Thứ Năm, 7 tháng 4, 2022

Review vài loại nước hoa ưa thích

     Nước hoa với mình không chỉ là nước hoa, đó là cả 1 câu chuyện, 1 cảm xúc và là hành trình khám phá bản thân. Mỗi khi mình tìm thấy mùi hương yêu thích thì mình thấy như hiểu bản thân thêm một chút.

Điều kỳ diệu của nước hoa là ở chỗ nó đưa bạn vào một niềm vui với nốt hương đầu và kéo dài niềm vui ấy với những nốt hương sau. Một mùi hương phù hợp cũng như giải pháp trị liệu sức khỏe cho chính mình. Không có mẫu số chung nào cho sở thích của 1 người về nước hoa. Mình có xu hướng thích các loại nước hoa hương hoa cỏ trái cây nhưng cũng có thể thích cả vài loại hương khác nữa. Nhưng nói chung với mình nước hoa tốt là phải có đủ 3 tầng hương và độ lưu hương trên 12h.

Sau đây mình sẽ rì viu các loại nước hoa mình đã từng xài cho mn tham khảo. 

Chloé Absolu

Mở đầu với sự tươi mát ngọt ngào của trái vải, hoa hồng. Theo sau là lily, mẫu đơn. Cuối cùng là mùi phấn, hổ phách, gỗ tuyết tùng. Một mùi hương ngọt ngào tươi mát đầy sức sống nhưng lại rất sang trọng dịu dàng nữ tính. Mình thấy nó tương đồng với Daisy by Marc Jacob nhưng nồng nàn hơn nhiều.

Độ lưu hương trên 12h. Tất cả những loại mình để trên 12h đều là những sản phẩm thực sự chất lượng đó các bạn. Nhiều khi xịt lên quần áo phải thơm đến 2,3 ngày lận.


Versace Yellow Diamond Intense for women  

Mùi hương đầu ngọt ngào quả mọng của Hoa cam Neroli, Cây thanh yên, Quả lê, Cam Bergamot. Hương giữa của Hoa cam, Hoa nhài, Hoa mộc tê, Hoa lan Nam Phi và Hoa mộc tê là hương chính. Hương cuối ngọt ấm Hổ phách, An tức hương, Xạ hương, Gỗ Guaiac. Đây là mùi hương mình yêu thích nhất của Versace.

Độ lưu hương trên 12h


My way Giorgio Armani

Hương đầu nổi bật mùi hoa nhài và hoa cam chủ đạo. Hương giữa hoa huệ và nhài ấn độ. Hương cuối xạ hương trắng, vani madagasca và tuyết tùng virgnia.Một mùi hương nhẹ nhàng lúc đầu nhưng lại nồng nàn ấm áp về sau. Càng về hương cuối càng thơm và ấn tượng khó quên. 

Độ lưu hương 8h


Versace Eros Pour Femme  
 
Mở đầu tươi mát của Quả chanh vàng Sicili, Cam Bergamot Calabria, Quả lựu. Tiếp theo là Hoa chanh vàng, Hoa nhài Sambac, Hoa nhài, Hoa mẫu đơn. Hương cuối ấm áp mùi Gỗ đàn hương, Hương Ambroxan, Xạ hương, Hương của gỗ.Độ lưu hương 8h


BRIGHT CRYSTAL VERSACE

Mở đầu tươi mát với Quả Yuzu, Quả lựu, Hương nước, theo sau là Hoa sen, Hoa mộc lan, Hoa mẫu đơn, sau cùng là Xạ hương, Gỗ gụ, Hổ phách.Một mùi hương nhẹ nhàng tươi mát và cũng không giữ mùi lâu, chỉ khoảng 4h.


Lancome La Vie Est Belle

Mở đầu ngọt ngào mạnh mẽ với nho đen Hy Lạp, quả lê. Tiếp theo là hoa Iris, hoa nhài, hoa cam. Kết thúc ngọt ngào với hương vani, kẹo hạnh nhân, hoắc hương, đậu Tonka. Mùi nền kẹo vani này sẽ kéo dài rất lâu và là nét đặc trưng của nước hoa Lancome.

Độ lưu hương: 12 giờ  


DAISY EAU SO FRESH MARC JACOBS 

Mở đầu đầy tươi mát của quả mọng bưởi, Hương lục, Quả mâm xôi, Quả lê. Theo sau là Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa tím, Quả vải, Hoa táo. Kết thúc với mùi Xạ hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Quả mận. Đây là 1 mùi hương rất tươi trẻ và nhẹ nhàng.

Độ lưu hương: 4h


Red Jeans Versace 1994

Bắt đầu với sự ngọt nào của Quả mơ, Hoa lan Nam Phi, Quả đào.

Lớp nền là Hoa violet, Hoa súng, Hoa ngọc lan tây, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng. Sau cùng là Gỗ đàn hương, Xạ hương, Hương Va ni kéo dài rất lâu và in sâu vào ký ức của mình.

Đối với mình đây là loại nước hoa huyền thoại, là sự khởi đầu đưa mình vào thế giới nước hoa. Các loại sau này mình xài có thể có các nốt hương tương tự nhưng chưa có cái nào hoàn toàn giống. Loại này cũng đã ngừng sản xuất.

Độ lưu hương: trên 12h


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét