Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

Review khách sạn Cao Hotel 4 sao Vũng Tàu

Review khách sạn Cao Hotel 4 sao Vũng Tàu

179 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Cảm nhận đầu tiên khi bước vào ks là có 1 mùi thơm đặc trưng mà chỉ thấy ở ks này thôi.


Cái sảnh bước vào thấy hơi trống trải, trần cao rộng với màu xám lạnh nên hơi lạnh lẽo, mà đấy cũng là không khí chung mình cảm nhận ở đây, vì gió ở đây rất mạnh nhất là trên bể bơi. 




Bể bơi rất đẹp nhưng lại quá gió và lạnh, yếu như mình chỉ tắm đc từ 9h sáng tới 3h chiều, 4h là thấy lạnh rùi đó.


Phòng theo style hiện đại, có 1 chi tiết rất tâm lý là ngoài 2 gối chính có 2 gối phụ thấp vừa với ng việt hơn. Đi ks nằm mấy cái gối cao mình hay bị đau cổ nên thường là mình không nằm gối. Nhưng mà có cái gối này thì mình nằm được. Phòng có ban công rất xinh nha, view thì tuyệt vời. Cái toilet rất kỳ vì chơi kiểu kính giống 5 sao nhưng mà lại ko có bồn, nên mình thấy ko zui cho lắm. Thà không có kính còn hơn.


Buffet sáng khá đa dạng vì khách khá đông. Độ ngon thì đồng đều 4 sao hay 5 sao mình thấy ăn cũng giống nhau. Thực ra mình cảm thấy không có sự khác biệt nhiều giữa 4 sao và 5 sao. 5 sao thường chuẩn về dịch vụ khó mà phàn nàn được điều gì. 4 sao thường hay phá cách về style nên có khi nhiều người thích hơn ý.


Bãi tắm đi bộ qua đường là tới nhưng mà chung cổng với Intourico Resort. Bãi phía này khá vắng và sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét